Wifi Marketing - Xu Hướng Digital Marketing
Wifi Marketing đang ngày càng phát triển và trở thành một giải pháp marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tăng nhận diện thương hiệu, thu thập thông tin khách hàng, tăng truy cập vào website… Với đa dạng các hình thức quảng cáo bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sáng tạo cho mình cách triển khai phù hợp, góp phần mang lại hiệu quả tối đa cho hoạt động marketing online.
1. Xu hướng digital Marketing mới nhất hiện nay
1. Tương tác thực tế ảo (AR) qua mạng xã hội:
Do nền tảng thiết bị di động ngày càng được phát triển mạnh mẽ và đồng thời các mạng xã hội giờ đây cũng tích hợp thêm tính năng tương tác thực tế ảo (AR), chắc chắn rằng các thương hiệu lớn sẽ dùng AR như một công cụ đắc lực để tương tác với khách hàng tốt hơn.
2. Chatbots và marketing automation
Chatbots, cùng với tự động hóa tiếp thị sẽ phục vụ thị trường truyền thông xã hội trực tuyến khổng lồ một cách dễ dàng. Vào cuối năm nay, IBM dự đoán các chatbot dự kiến sẽ cung cấp năng lượng cho 85% tất cả các tương tác dịch vụ khách hàng.
3. Video trực tuyến
Hầu hết các trang mạng xã hội giờ đây đã tích hợp nền tảng cho phép bạn quay những video trực tuyến, và liên tục cập nhất những tính năng mới hàng tháng để giúp người xem có trải nghiệm tốt hơn.Video trực tuyến là một cách tốt để thương hiệu có thể kết nối và tương tác trực tiếp với khách hàng
4. Cá nhân hóa khách hàng trong quy trình Digital Marketing
Tối ưu định vị khách hàng, và “personalizing-cá nhân hóa” họ trong mỗi sự tương tác mà thương hiệu đã trở nên đặc biệt quan trọng. Bằng việc liên tục cập nhật dữ liệu về khách hàng, bạn sẽ khắc họa đầy đủ được chân dung của người đó từ tên, tuổi, tính cách, sở thích,… Khách hàng chắc chắn sẽ thích được chào bằng tên để thấy sự thân mật và thấu hiểu hơn.
5. Voice Marketing
Với 20% lượng tìm kiếm qua điện thoại là bằng giọng nói, và con số này chắc chắn sẽ còn tăng cao trong các năm tới khi người dùng đang dần quen hơn với việc hỏi Alexa, Siri và những thiết bị sử dụng AI.
2.Giải pháp marketing chuyên nghiệp tại SPN
1.Sử dụng Wifi Marketing cho địa điểm độc lập:
Chỉ cần lắp thêm thiết bị Wifi Marketing vào giữa mạng modem mạng và hệ thống WiFi có sẵn. Nội dung quảng bá sẽ được lưu trữ và cấu hình trực tiếp trên thiết bị Wifi Marketing. Hình thức này dễ triển khai, mang lại hiệu quả khi quảng bá sản phẩm.
2. Mô hình hoạt động cho nhiều địa điểm:
Trước hết bạn cũng cần phải lắp đặt thiết bị Wifi Marketing vào giữa modem mạng và hệ thống Wifi có sẵn của các địa điểm. Nội dung quảng bá Marketing sẽ được lưu trữ như 1 trang web trên mạng và cấu hình trên thiết bị Wifi Marketing sẽ dẫn link tới trang web đó khi người dùng truy cập.
3.Giải pháp Wifi Marketing mang lại điều gì?
1.Tốc độ mạng Wifi ổn định hơn
Những thiết bị của Wifi sẽ đều giới hạn băng thông cũng như lượng thời gian của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian quy định, người dùng có thể tiếp tục tương tác với giao diện quảng cáo và sử dụng Wifi.
2.Thông điệp sản phẩm tới khách hàng nhanh hơn
Như đã nói thì pop-up quảng cáo đó sẽ bao gồm tất cả những thông tin ngắn gọn nhất về sản phẩm, thương hiệu để người dùng có thể nắm bắt về sản phẩm. Hoặc có thể chèn thêm thông tin khuyến mãi, dịch vụ hoặc sản phẩm mới,…
3. Thu hút khách hàng đến với sản phẩm
Thông qua quá trình quảng cáo pop-up, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin từ khách hàng. Từ đó họ có thể định hướng được nhóm khách hàng mà sản phẩm doanh nghiệp muốn quảng bá và triển khai công tác chăm sóc khách hàng cũng như tiếp thị hậu bán hàng.
Xem thêm các sản phẩm Thiết bị viễn thông khác tại đây: https://spntelecom.vn/thiet-bi-vien-thong
Có thể bạn quan tâm: Bộ khuếch đại công suất quang RU và MU HILINKS
Đầu Nối Adaptor NM - NF loại vuông