CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I.Các quy định về chính sách giao hàng của SPN:

spntelecom.vn giao hàng cho quý khách tại tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc.

Ngoài ra còn có sự liên kết chặt chẽ giữa đội ngũ giao hàng của spntelecom.vn cùng với các bên vận chuyển như: Viettel Pos, VNpost, Giao hàng nhanh, DHL, GHTK, NinjaVan…nhằm đảm bảo giao sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

II.Chính sách giao hàng của SPN:

1. Thời gian giao hàng:

Đối với khu vực nội thành Hà Nội: Các đơn hàng sẽ được giao trong ngày đến 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

Đối với khu vực ngoại thành: Còn phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau. Ước tính thời gian giao hàng đối với các tỉnh thành phố ngoài Hà Nội từ 2 ngày đến 7 ngày (trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết).

2. Thời gian làm việc:

SPN cùng với các đơn vị vận chuyển giao hàng bắt đầu giao hàng từ 8h00-17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ chủ nhật và các ngày nghỉ lễ tết).

III.Phí giao hàng:

Đối với các đơn hàng trên 3 triệu, SPN miễn phí phí đóng gói và giao hàng đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại khu vực các quận nội thành Hà Nội trong vòng bán kính 3 km tính từ văn phòng công ty tại N08b Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tính phí theo các đơn vị vận chuyển đối với các khu vực còn lại:

  • Khu vực nội thành: Quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm,...
  • Khu vực ngoại thành: Bao gồm các quận huyện còn lại.

Ước tính phí giao hàng:

Chi phí vận chuyển còn tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng và còn tùy thuộc vào trọng lượng, kích thước của sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng. Hơn thế nữa, Quý khách có thể kiểm tra phí vận chuyển cho đơn hàng của mình bằng cách điền đầy đủ các thông tin cần thiết như xã/phường/quận/huyện/thành phố/tỉnh… và có thể ước tính được ngày giao hàng.

 Lưu ý:

Đối với các đơn hàng sản phẩm có kích thước cồng kềnh, cân nặng lớn. SPN Telecom sẽ hỗ trợ Quý khách 1 phần chi phí vận chuyển. Trong trường hợp Quý khách có thắc mắc gì về đơn hàng hoặc chi phí vận chuyển Quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của SPN theo số hotline 0786 55 33 88 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về đơn hàng.

Khi sản phẩm được giao đến tay của Quý khách, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ càng về sản phẩm trước khi ký nhận sản phẩm. Sau khi Quý khách đã ký vào biên bản nhận hàng của nhân viên giao hàng, SPN sẽ không chịu bất cứ tình huống có lỗi nào như sản phẩm bị móp, xước, hư hỏng, thiếu hàng hay sai sản phẩm do trong quá trình vận chuyển gây ra.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0786 55 33 88
0786 55 33 88 SPN 0246 666 1133 SPN SPN