-
- Tổng tiền thanh toán:
I. Quy định bảo hành:
Các sản phẩm được phân phối bởi SPN Telecom đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.
Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem bảo hành trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành.
Miễn phí sửa chữa, thay thế linh kiện đối với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành.
Quý khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.
II. Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp:
1. Sản phẩm không mua tại spntelecom.vn, không có mã khách hàng và số điện thoại khách hàng lưu trên hệ thống kiot quản lý khách hàng và các hệ thống gian hàng của SPN, không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc, rách không còn nguyên vẹn.
2. Trường hợp hàng có tem bảo hành của SPN và tem hỗ trợ của SPN trên sản phẩm nhưng sản phẩm không mua trực tiếp tại spntelecom.vn mà quý khách mua qua đại lý ngoài hoặc qua các Đại lý Cộng Tác Viên của SPN, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các Cộng Tác Viên và đại lý quý khách đã mua hàng để được bảo hành.
SPN chỉ hỗ trợ bảo hành trực tiếp cho các khách hàng mua trên website spntelecom.vn, các hệ thống gian hàng của SPN trên Shopee, Lazada, Tiki và các nhân viên sale kinh doanh, đại lý bán hàng được ủy quyền của SPN Telecom.
3. Sản phẩm bị rơi, vỡ, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong hoặc do bị côn trùng cắn hoặc xâm nhập vào trong sản phẩm làm hư hỏng hoặc bị hủy hoại bởi môi trường độc hại.
4. Sản phẩm sử dụng không đúng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
5. Các trường hợp bị cháy, nổ do chập điện hoặc sử dụng khi điện áp không ổn định, sử dụng quá tải hoặc bị ẩm ướt, nước vào gây hư hại đều không được bảo hành.
III. Quy trình bảo hành
Với các khách hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh thành có chi nhánh của SPN Telecom:
➤Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của SPN
➤Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra sản phẩm, đánh giá hư hại.
➤Thông báo với Quý khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
➤Sau khi sản phẩm hoàn thành, CSKH sẽ thông báo với Quý khách qua điện thoại, ➤mời Quý khách đến trung tâm bảo hành nhận hàng.
Với các Quý khách hàng ngoại tỉnh ko có chi nhánh của SPN Telecom:
➤Quý khách hàng vui lòng liên hệ với CSKH qua Hotline: 0786 55 33 88, thông báo về tình trạng sản phẩm.
➤Gửi ảnh về hư hại sản phẩm vào email spntelecom.vn@gmail.com
➤Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, chuyên viên CSKH thông báo với Quý khách về hạng mức bảo hành, dự trù chi phí (nếu có) và mời Quý khách chuyển hàng về kho, viết hóa đơn bảo hành.
➤Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với Quý khách và chuyển hàng theo địa chỉ của Quý khách
➤ Cam kết về thời gian xử lý bảo hành: Mọi sản phẩm điện tử, điện máy hay các sản phẩm điện chúng tôi cam kết xử lý trong 20 ngày làm việc (không bao gồm Thứ Bảy và Chủ Nhật). Sau thời gian trên nếu sản phẩm chưa được xử lý chúng tôi sẽ đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có giá trị và chất lượng tương đương.
Lưu ý: Quý khách vui lòng yêu cầu lấy phiếu hẹn bảo hành khi sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi.
THÔNG TIN GỬI HÀNG VỀ BẢO HÀNH:
Hotline: 0786 55 33 88
Địa chỉ: Tòa Nhà N08b, Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://spntelecom.vn
Lưu ý: Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông người gửi trước khi gửi hàng bảo hành
SPN TELECOM XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!